Monday, March 21, 2005

Game Over

"I did my best, but I guess my best wasn't good enough..."

Bakit ba may pagkakataon na binigay mo na ang best mo, sa kabila noon ay hindi mo pa rin masatisfy ang gusto ng minamahal mo...

Lahat ng pagkakamali ko sa past relationships ko ay tinandaan ko at siniguradong hindi ko gagawin ngayon..

Walang sawang pag-unawa, hindi naghihintay ng kapalit... I am doing everything just to make this relationship work...

Napakahirap ng long distance relationship... mahirap ang communication.. mas prone sa misunderstanding na nauuwi sa arguments...Pero for as long as nauunawaan mo ang situation at mahal mo ang tao... hindi magiging sagabal ang distance kahit kailan...

Its natural to have arguments... sabi nga sa book na nabasa ko... napakababaw ng isang relationship kung walang arguments...But to give up just because of a simple argument...ibang usapan yun...

Lagi na lang bang ganito...

Lagi na lang bang masasaktan...

Lagi na lang bang iiwan...

Ang Pagibig Kong Ito
Moonstar88

Umiiyak ang aking pusong nagdurusa
Ngunit ayo'kong, may makakita...
Kahit anong sakit ang aking naranasan
Yan ay ayo'kong,Kanyang malaman...

Mga araw na nagdaan
Kailan ma'y hindi malilimutan
Kay tamis na araw ng pagmamahalan
Ang akala ko'y walang hangganan...

Ang pagibig kong ito
Luha ang tanging nakamit buhat sa'yo
Kaya't sa Maykapal twina'y dalangin ko
Sana'y....

Umiiyak ang aking pusong nagdurusa
Ngunit ayo'kong, may makakita...
Kahit anong sakit ang aking naranasan
Yan ay ayo'kong,Kanyang malaman...

Mga araw na nagdaan
Kailan ma'y hindi malilimutan
Kay tamis na araw ng pagmamahalan
Ang akala ko'y walang hangganan...

Ang pagibig kong ito
Luha ang tanging nakamit buhat sa'yo
Kaya't sa Maykapal twina'y dalangin ko
Sana'y....Kapalaran ko ay magbago

Mga araw na nagdaan
Kailan ma'y hindi malilimutan
Kay tamis na araw ng pagmamahalan
Ang akala ko'y walang hangganan...

Ang pagibig kong ito
Luha ang tanging nakamit buhat sa'yo
Kaya't sa Maykapal twina'y dalangin ko
Sana'y....Kapalaran ko ay magbago

No comments:

Subscribe Now: Feed Icon