Monday, May 23, 2005

Sana Naman

I found my honey na... this time I hope sana sya na... Story? Im sorry, nasa state of shock pa rin kasi ako eh. Kala ko kasi.. mananatili syang dream.. di ko expected na darating ang time na magiging totoo pala ang pantasya ko..


Sana Naman
Side A

Kay tagal na ng panahon
Ako ay labas-masok sa mga relasyon
At kung aking iisipin, walang dapat sisihin
Ganyan talaga ang pag-ibig

Heto na naman ako
Naglalaro sa isip, wag sanang maulit
Na siya'y mawala sa akin
(At baka ikamatay)
Puso ko'y (di na mabuhay)

(Sana naman, sana naman)
Sana naman kami na'ng magkatuluyan
(Sana naman, sana naman)
Sana naman wala nang iwanan

Mahal na mahal ko siya
O kay sarap sabihin kahit ulit-ulitin
Kailan ba mag-iisa puso nating dal'wa
Kailan ba talaga?

(Sana naman, sana naman)
Sana naman, sana naman
(Sana naman, sana naman)
Sana...

Sana naman, sana naman

2 comments:

Paul Jethru said...

ahhhh....at last! now alam ko na that ur gonna post blogs that r full of luvvvv..hehehe
don't worry, all of my fingers(including the ones on my feet) are all crossed[twisted p nga!] in support for ur "sana nman" plea.

in short, im jst so happy for ya... keep on lovin!

Little Guh Blues said...

Sana nga paul sana.. sana.. SANA!!!

Subscribe Now: Feed Icon