Wednesday, October 05, 2005

Monthsary

Parang kailan lang, day dream ko pa noon na sana may times din na naiisip mo ako o kaya may pagtingin ka rin... Di ko expected na nung time na naiisip ko yan, ay ganon din pala ang nasa loob mo...Hanggang sa may mabait na kaibigan na pumutol ng gap natin at tuluyan tayong nagkapalagayan ng loob..

At ngayon nga limang buwan na ang nakakalipas, heto tayo, sabay nating hinaharap ang problema, ang sitwasyon, ang pamilya, ang panahon. Ilang beses na rin na muntik muntikan na tayong bumigay sa mga problema natin, pero nagpapasalamat ako na hanggang ngayon ay nakatayo pa rin tayo at patuloy na lumalaban.

Marami pang pwedeng mangyari sa mga dadaan na araw. Marami pa tayong pagsubok na haharapin. Pero naniniwala ako habang nagtutulungan tayong dalawa, malalagpasan natin ito.

Maraming salamat sa walang sawang pag unawa, pagsuporta, pagtitiwala at pagmamahal.

I love you honey.

Happy Monthsary.

No comments:

Subscribe Now: Feed Icon