Monday, April 01, 2024

The End

Bakit may mga oras na hindi mo na alam mangyayari sa iyo. Yun tipong, nagpapaanod ka na lang sa agos? Yun tipong sunod sunuran ka na lang sa gusto nila. Sa desisyon nila.  Pati future mo, sila masusunod dito ka ganyan ka pumunta ka doon, wag kang bumukod. wag kang mag asawa. 

Nagkaroon ka ng karelasyon pero ganon din ayun pinagsisigawan na namimis na yun yumao nyang asawa na parang di ka nag eexist? ano ka lang ba sa buhay nya? Di lang nag enjoy sa pinag hirapan mong outing na halos makiusap ka dahil wala na makuha na place pero wala. Pinangalandakan pa rin yun masasaya nilang outing noon. OO di ko mapapantayan yun dahil wala nga akong buhay di ba. Di nga ako makapagdesisyon sa sarili ko.

Nakatali lang ako sa trabaho na Lunes hanggang linggo nagtatrabaho...\

NAKAKAPAGOD NA DIN...... NAGSASAWA NA AKO....

AYAW KO NA. AYAW KO NA MABUHAY! 

No comments:

Subscribe Now: Feed Icon