Thursday, March 01, 2007

Little Drummer Guh

Last saturday, pumunta kami ng brother ko sa Mall of Asia. Syempre di na nawala ang dropby sa Timezone. Nagtry sya magplay nung drumset don, tapos pinatry din nya ako. Nung una, walang kwenta yun paglalaro ko kasi wala talaga sa rhythm failed dun sa game hehehe. Katwiran ko eh di ko naririnig yun song kasi katabi lang nung machine yun para naman sa guitar. Kaya lumipat kami nung brother ko dun sa isa pang machine. Wala yun katabing ibang machine kaya wala na ako rason hehehe... Habang tumatagal nagugustuhan ko na yun paglalaro. Naubos yun 100 na niload sa card kaya humirit pa ako ng another 100. Abah, masaya pala, lalo kapag nakukuha mo na yun beat ng song heheh. Kaso, huminto na ako kasi yun babae sa likod ko nakadikit na sa akin kahihintay, kaya huminto na kami, sabi ko sa kapatid ko sa susunod na araw na lang...

Nung Tuesday, pumunta naman kami sa Timezone - Glorietta 4. Nagbasakali na makakapaglaro kamo doon. Kaso, abah eh tambayan pala yun ng mga magagaling. Di lang isang grupo yun, madami pa. As if pag aari nila yun machine kasi nagtry ng isang beses yun kapatid ko, abah di pa nga tapos, niswipe na nung isang guy yun card na. Ibig sabihin, pagkatapos ng song, kelangan na umalis ng brother ko. abah nung sila na, wala na... kanila na yung machine.. Naawa ako sa kapatid ko kasi naghintay sya ng 1 hour indi pa rin natapos, yun grupo na yun nagpapalitan... hay... di bale babalik na lang kami sa Mall of Asia hehhehe...at least doon walang umaangkin nung machine...

Nakakaadik din pala mag aral ng drums, sana matuto talaga ako...

Sa ngayon, heto na lang muna pinaglalaruan ko...

Online Drum Set Play the drums with your keyboard or mouse.

No comments:

Subscribe Now: Feed Icon